Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
27/04/2018 - 14:31:51
Dân trí Tiểu thuyết lịch sử “Chim ưng và chàng đan sọt” của tác giả Bùi Việt Sĩ đoạt giải sách quốc gia có đoạn miêu tả cảnh ái ân giữa Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt vấn đề, với tiểu thuyết lịch sử, có nhất thiết phải mô tả trần trụi cảnh ái ân? >> Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?

Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
27/04/2018 - 11:36:35
Á hậu Nga bị tấn công dã man bằng axit khi đang đi dạo bên bờ biển.

Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
27/04/2018 - 11:36:35
GiadinhNet - Không ai có thể tin được họ lại đủ dũng cảm để sống bên nhau như vậy. Các cặp đôi lệch về nhan sắc lẫn vóc dáng vẫn hạnh phúc và nhiều người đã tò mò về câu chuyện của họ.

Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
27/04/2018 - 11:36:35
Sau khi bé gái bước vào trong thang máy, cụ ông 65 tuổi không ngần ngại tìm cách “cưỡng hôn” em.

Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
27/04/2018 - 11:35:47
Việc kinh doanh của Hưng ổn định rồi, nhà chung cư cũng sang tên Hưng rồi nên dường như Hưng chẳng còn thiết tha gì mẹ con Thảo nữa, sẵn sàng đưa nhân tình và con riêng đến... ra mắt Thảo.

“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
27/04/2018 - 11:34:42
Dân trí LHP Quốc tế Iran lần thứ 36 (FIFF) là LHP lớn và uy tín trên thế giới được tổ chức hàng năm lớn nhất tại thủ đô Tehran, Iran. Đây là một sự kiện trao đổi văn hoá, tôn vinh những đóng góp và thành tựu sáng tạo được đánh giá cao của các nhà làm phim và các bộ phim chất lượng trong nước và quốc tế.

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
27/04/2018 - 11:34:42
Dân trí Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
27/04/2018 - 07:46:46
Du khách người Anh được cho là quá phấn khích khi chứng kiến các cô gái trẻ múa thoát y trong quán bar ở Thái Lan.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
27/04/2018 - 07:46:46
Dù chồng có vẻ ngoài "đáng sợ" do bị dị tật bẩm sinh, hai vợ chồng người Thái Lan vẫn hạnh phúc bên nhau khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán.

Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
27/04/2018 - 07:46:35
GiadinhNet – Sau một thời gian sức khỏe ổn định được chuyển từ hồi sức tích cực xuống khoa thần kinh, bé Thảo phải quay lại hồi sức vì lên cơn ngừng thở, nguy cơ bị nhiễm trùng.

Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
27/04/2018 - 07:44:56
Dân trí Trong hai ngày 25 và 26/4, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng phối hợp với UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tổ chức Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son 2018. Đây là hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá của địa phương, quảng bá Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đến với du khách.

Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
27/04/2018 - 07:44:56
Dân trí “Tôi đã bảo với họ là tôi sẽ không biểu diễn nữa. Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ chết nếu cứ phải đi tour. Tôi nói nhiều lần như thế rồi...”, những câu nói đầy ám ảnh của DJ đoản mệnh Avicii trong bộ phim tài liệu mới ra mắt khiến người xem xót xa.

Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
27/04/2018 - 06:23:09
GiadinhNet – Giải đua Cua-rơ Nhí Xuyên Việt 2018 sẽ mở rộng ra ba tỉnh thành lớn của cả nước, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh lần lượt vào các ngày 6-20-27/5/2018. Các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sẽ có cơ hội tranh tài với xe thăng bằng.

"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
27/04/2018 - 06:23:09
"Nhiều phụ nữ coi 'ăn phở' là cuộc phiêu lưu nhưng với nam giới, tìm của lạ chẳng phải lý do chính để ngoại tình', nhà báo Anh viết.

Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
27/04/2018 - 06:23:09
Tôi muốn anh ta mất tất cả, gia đình, công việc, danh dự, uy tín tại nơi làm.

Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
26/04/2018 - 20:23:59
Hàng ngày, người phụ nữ sở hữu vóc dáng của một học sinh lớp 5, đi lại bằng hai đầu gối, dùng đôi bàn tay không lành lặn, chăm sóc cho người mẹ già yếu.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
26/04/2018 - 20:23:59
Dân trí Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump dành công sức tỉ mỉ để chuẩn bị cho quốc yến đầu tiên tại Nhà Trắng thết đãi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân tối 23/4.

Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
26/04/2018 - 20:23:57
Cụ bà tròn 100 tuổi ở Mỹ đã tiết lộ bí quyết để sống lâu và luôn khỏe mạnh là nhờ nhảy múa, ăn đồ ngọt và không lấy chồng.

Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
26/04/2018 - 20:23:56
Mọi người đều nhớ hình ảnh Công chúa Charlotte hớn hở vẫy tay chào phóng viên và gương mặt có hơi nhút nhát của Hoàng tử George khi được bố William dẫn đến bệnh viện thăm em, nhưng đằng sau đó là khoảnh khắc ngọt ngào của hai anh em Hoàng gia mà chúng ta vô tình bỏ qua.

Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
26/04/2018 - 20:23:55
Đứng chụp ảnh cùng vợ chồng Tổng thống Macron tại Nhà Trắng, ông Trump cố gắng nắm lấy tay bà Melania nhưng không thành công.

Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
26/04/2018 - 20:22:57
Đi mua xoài trót gặp bác hàng xóm, vậy là tối cả khu đồn mình có thai; chồng đi làm xa, mình ở nhà nuôi con thì bị đồn không chồng mà chửa ...

Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
26/04/2018 - 20:22:57
GiadinhNet - Theo lẽ thường, con người khi bị bạo lực, bị làm tổn thương… theo phản xạ tự nhiên họ sẽ tìm cách để tự vệ, để bảo vệ mình. Đây là những kỹ năng sinh tồn cơ bản mà hầu như bất cứ đứa trẻ nào cũng cần phải có. Thế nhưng trên thực tế, không ít vụ trẻ bị xâm hại tình dục trong một thời gian dài nhưng không nói với ai, ngay cả với chính bố mẹ mình.

Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
26/04/2018 - 20:22:57
Khi nóng lên tôi hay chửi vợ bằng những lời lẽ khó nghe, có lúc còn xúc phạm cả bố mẹ cô ấy.

Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
26/04/2018 - 20:22:57
Tôi buồn và đau khổ, đòi ly hôn nhưng anh hăm dọa là sẽ giết tôi tại tòa án.

Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
26/04/2018 - 20:22:57
Ngồi bên hiên căn nhà sập xệ, bà Chúc ngậm ngùi "Được về quê nhà cũng thích nhưng tôi vẫn muốn trở lại Trung Quốc, vì nhớ con".

“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
26/04/2018 - 20:21:47
Dân trí Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân
Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân
26/04/2018 - 20:21:46
Dân trí Phải trải qua một tuổi thơ cơ cực khi bố mẹ chia tay nhau nên Hà Kiều Anh rất thấm thía mọi lẽ của cuộc đời. Cả những vấp ngã hôn nhân cũng khiến chị biết sống “nhún” mình hơn để giữ gìn hạnh phúc. >> Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi

NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018
NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018
26/04/2018 - 20:21:45
Dân trí 39 huy chương vàng, 63 huy chương bạc đã được trao cho các nghệ sĩ, diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018, trong đó có thể kể đến: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Công Vượng, diễn viên trẻ Thanh Sơn, Thu Quỳnh…

Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?
Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?
26/04/2018 - 20:21:44
Dân trí Bạn có thích thú với trải nghiệm được đắm mình trong một cuốn sách cũ? Câu hỏi này theo đúng nghĩa đen.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam
Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam
26/04/2018 - 20:21:43
Dân trí Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và ngày quốc tế Lao động 1/5, trên địa bàn Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng sự kiện này.

Bà bầu bị chỉ trích vì ngáng chân khiến bé trai ngã sấp
Bà bầu bị chỉ trích vì ngáng chân khiến bé trai ngã sấp
26/04/2018 - 08:41:07
Bà bầu Trung Quốc tiếp tục ăn uống cùng chồng, mặc cậu bé bị dị tật tim bẩm sinh ngã xuống sàn và được đưa vào viện sau đó.

Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
26/04/2018 - 08:41:07
GiadinhNet - Gương mặt của hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William khiến dân chúng nước Anh phát sốt. Ai cũng trầm trồ gương mặt bụ bẫm và đẹp như thiên thần của cậu bé.

Con dâu “tiểu thư”, mẹ chồng xúi con trai “cưới đứa khác”
Con dâu “tiểu thư”, mẹ chồng xúi con trai “cưới đứa khác”
26/04/2018 - 07:08:25
GiadinhNet – Mẹ Huy ra chỉ thị cấm Huy sang đón vợ mà để Linh tự về, xin lỗi chồng và bố mẹ chồng nếu không thì “Cưới đứa khác. Đàn bà có thiếu gì đâu, quan trọng là nó phải biết điều, đối nhân xử thế”.

Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
26/04/2018 - 07:07:20
Dân trí Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản", kỳ Festival Huế 2018 diễn ra từ 27/4 đến 2/5 với hàng chục lễ hội, chương trình hấp dẫn dự kiến sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với người dân, du khách.

Tâm sự của nàng dâu: 'Thích ở nhà mẹ chồng hơn mẹ đẻ'
Tâm sự của nàng dâu: 'Thích ở nhà mẹ chồng hơn mẹ đẻ'
25/04/2018 - 20:44:13
Nhiều người vẫn thường nói mẹ chồng – con dâu “khác máu tanh lòng”. Nhưng dù đã ở nhà chồng được hơn 2 năm, Thảo vẫn thích ở nhà mẹ chồng hơn nhà mẹ đẻ. Mới đây bức tâm thư của Thảo khiến nhiều người đang căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu phải suy nghĩ lại.

Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”
Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”
25/04/2018 - 20:43:10
Dân trí Tối 24/4, tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt” với sự tham gia của 500 diễn viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và quần chúng địa phương.

Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
25/04/2018 - 20:43:10
Dân trí Hà Kiều Anh cho biết, vai diễn đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật là phim "Người tình trong mơ", khi đó chị mới 15 tuổi. Vai diễn này đã khiến chị không thể quên bởi cảnh quay đầu tiên cũng là cảnh mà chị phải làm mẫu nude cho hoạ sĩ vẽ tranh.

Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
25/04/2018 - 20:43:10
Dân trí Kỳ thực Nxivm là gì và các hoạt động của tổ chức này có gì để gây tranh cãi, lùm xùm? Trước hết, Nxivm luôn tự giới thiệu mình tới các thành viên tiềm năng rằng họ là một hội nhóm giúp các thành viên tự nâng cao năng lực, tự hoàn thiện bản thân.

Sau một cuộc điện thoại, người phụ nữ khóc ròng khi biết mình “trắng tay” vì hành động ngu ngốc của người bạn ở cùng
Sau một cuộc điện thoại, người phụ nữ khóc ròng khi biết mình “trắng tay” vì hành động ngu ngốc của người bạn ở cùng
25/04/2018 - 16:25:53
Trớ trêu cho hoàn cảnh của người phụ nữ đóng gói đồ đạc chuẩn bị chuyển nhà thì bị bạn cùng phòng hiểu lầm đó là rác và vứt hết ra đường.

Nổi cơn ghen khi chồng đi công tác, nguyên do cô vợ trẻ đưa ra khiến ai cũng phải bật cười
Nổi cơn ghen khi chồng đi công tác, nguyên do cô vợ trẻ đưa ra khiến ai cũng phải bật cười
25/04/2018 - 16:25:07
Với bản tính đa nghi còn hơn cả Tào Tháo, người vợ nằng nặc gắn mác ngoại tình cho chồng chỉ vì những lý do giời ơi đất hỡi thế này đây!

<< < 1 2 3 4 5  >   >>