Bị nghi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, gã đàn ông bị nhóm phụ nữ vây đánh
Bị nghi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, gã đàn ông bị nhóm phụ nữ vây đánh
09/12/2017 - 00:02:22
Gã đàn ông Peru bị nhóm phụ nữ đánh tới tấp và chỉ được cứu thoát sau khi cảnh sát tới hiện trường.

Cô gái 17 tuổi xinh như búp bê cắt trụi tóc để chụp ảnh, biết được sự thật ai cũng nể phục
Cô gái 17 tuổi xinh như búp bê cắt trụi tóc để chụp ảnh, biết được sự thật ai cũng nể phục
09/12/2017 - 00:02:22
Thoạt nhìn nhiều người cho rằng cô gái này có phong cách thật quái đản khi cạo trọc đầu để chụp ảnh, thế nhưng sự thật phía sau khiến mọi người bất ngờ và nể phục.

Danh sách kết chuyển tiền bạn đọc ủng hộ tới các hoàn cảnh khó khăn tháng 9
Danh sách kết chuyển tiền bạn đọc ủng hộ tới các hoàn cảnh khó khăn tháng 9
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Chương trình Vòng tay nhân ái tiếp tục thông báo danh sách kết chuyển tiền bạn đọc ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn tháng 9 qua tài khoản, bưu điện... như sau:

Danh sách bạn đọc hảo tâm ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 15/09/2017 đến ngày 30/09/2017
Danh sách bạn đọc hảo tâm ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 15/09/2017 đến ngày 30/09/2017
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Từ ngày 15/09/2017 đến ngày 30/09/2017, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Nỗi đời cay cực của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt
Nỗi đời cay cực của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Để có tiền phẫu thuật cho con gái, mẹ của Trang - cô gái bị chồng tẩm xăng đốt đã phải bán nhà, đi ở nhờ. Ngoài ra, hai mẹ con còn vay mượn họ hàng hơn 200 triệu đồng mà chưa biết lấy đâu để trả. Mong ước duy nhất của Trang là ca phẫu thuật sắp tới sẽ giúp chị duỗi được đôi bàn tay co quắp để có thể lao động kiếm tiền trả nợ.

Bước đường cùng của người mẹ chục năm "bế" con trai 35 tuổi vào Nam ra Bắc chữa bệnh
Bước đường cùng của người mẹ chục năm "bế" con trai 35 tuổi vào Nam ra Bắc chữa bệnh
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Tai nạn giao thông đã khiến anh Đỗ Hoàng Bảo Quốc (Buôn Yang Peh, xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) từ một người nhanh nhẹn, thông minh thành một người không biết gì. Thương con, 10 năm qua bà Võ Thị Liên (mẹ anh Quốc) chạy vạy tiền, bế con đi chữa trị.

Báo GĐ&XH, Hội đồng hương Hà Tĩnh trao hàng trăm triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Báo GĐ&XH, Hội đồng hương Hà Tĩnh trao hàng trăm triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Báo Gia đình & Xã hội và Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội đã trao hàng trăm triệu đồng cho các địa phương tại tỉnh Hà Tĩnh bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 10 vừa qua gây ra.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/10/2017 đến ngày 15/10/2017
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/10/2017 đến ngày 15/10/2017
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Từ ngày 01/10/2017 đến ngày 15/10/2017, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Xót xa người bố “gà trống nuôi con” liệt giường vì tai nạn
Xót xa người bố “gà trống nuôi con” liệt giường vì tai nạn
09/12/2017 - 00:02:09
GiadinhNet - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường đi từ nhà đến công ty làm việc đã khiến Nguyễn Tuấn Anh từ một chàng trai khỏe mạnh với ước mơ có đủ tiền xây cho cô con gái nhỏ của mình một ngôi nhà khang trang, đầy ắp tiếng cười thành một người bố tàn phế, da, mắt đều một màu vàng như nghệ.

Xót xa bé gái 8 tháng tuổi đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật não
Xót xa bé gái 8 tháng tuổi đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật não
09/12/2017 - 00:02:08
GiadinhNet - Mới 8 tháng tuổi, nhưng thời gian ở viện của bé gái Nguyễn Thị Thùy Linh (trú tại xóm 2 Trung Sơn, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) còn nhiều hơn ở nhà. Với vẻ bề ngoài bụ bẫm, ít ai có thể ngờ rằng bé đang phải mang trong mình chứng bệnh não úng thủy, não nhỏ.

Nghẹn lòng người cha mong con mở mắt khi đưa vào phòng cấp cứu
Nghẹn lòng người cha mong con mở mắt khi đưa vào phòng cấp cứu
09/12/2017 - 00:02:08
GiadinhNet – 2 năm, kể từ ngày con trai mắc bệnh, anh Tạ Ngọc Tiến ôm con từ bệnh viện này qua bệnh viện khác với mong muốn bé sẽ khỏe mạnh, lớn lên như những đứa trẻ lành lặn khác. Xót xa hơn, nhiều lần nhìn con được đưa vào phòng cấp cứu, anh khẽ nói: “mở mắt ra đi con, có bố luôn bên cạnh con rồi”.

Sự sống lay lắt của chàng trai 18 tuổi bị chấn thương sọ não khi về nhà giúp mẹ gặt lúa
Sự sống lay lắt của chàng trai 18 tuổi bị chấn thương sọ não khi về nhà giúp mẹ gặt lúa
09/12/2017 - 00:02:08
GiadinhNet – Thương bố mẹ vất vả, em Cháng Đức Long, 18 tuổi (Thôn Đoàn Kết, xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) về nhà giúp mẹ gặt lúa khi được nghỉ học. Sau buổi gặt, em đi xe máy ra thị trấn để kịp buổi học vào sáng sớm thì gặp tai nạn giao thông. Long đã hôn mê gần 1 tháng nay.

Ám ảnh câu nói của cô gái mắc ung thư di căn và 7 lần vượt cạn không thành
Ám ảnh câu nói của cô gái mắc ung thư di căn và 7 lần vượt cạn không thành
09/12/2017 - 00:02:08
GiadinhNet - “Lúc biết tin con gái mắc phải 2 căn bệnh tôi như chết lặng, đêm nào cũng khóc vì thương con mà không có cách nào cứu chữa...", bà Tuyết nghẹn ngào.

Con gái 16 tháng tuổi bị nhiễm trùng huyết vì... côn trùng đốt và nỗi xót xa bố mẹ nghèo vật lộn giành sự sống cho con
Con gái 16 tháng tuổi bị nhiễm trùng huyết vì... côn trùng đốt và nỗi xót xa bố mẹ nghèo vật lộn giành sự sống cho con
09/12/2017 - 00:02:08
GiadinhNet - Để có tiền tiến hành cấy tế bào gốc với hy vọng giành giật sự sống cho cô con gái 16 tháng tuổi, đôi vợ chồng trẻ đã phải cầm cố chính căn nhà mình đang ở.

Mong ước khó tin của người mẹ mang “án tử”
Mong ước khó tin của người mẹ mang “án tử”
09/12/2017 - 00:02:07
GiadinhNet - Biết mình có “H”, chị càng chăm chỉ lao động, cố gắng giữ gìn sức khỏe để đảm nhiệm vai trò vừa làm cha, vừa làm mẹ của hai cô con gái nhỏ. Giờ đây, mong muốn lớn nhất của chị là có một mái nhà kiên cố để các con có thể yên giấc ngủ mỗi khi mưa to, gió lớn thì có về thế giới bên kia với chồng chị cũng yên tâm.

Diễn biến sức khỏe bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Diễn biến sức khỏe bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
09/12/2017 - 00:02:07
GiadinhNet - Trong khi cặp vợ chồng trẻ đã cầm cố căn nhà đang ở để có tiền cấy tế bào gốc nhằm cứu sống con gái thì bất ngờ các bác sỹ cho biết: Bảo An xuất hiện dịch ở não và tiếp tục phải chuyển viện.

Xót xa người phụ nữ trụ cột của gia đình nghèo phải cắt bỏ bàn chân hoại tử
Xót xa người phụ nữ trụ cột của gia đình nghèo phải cắt bỏ bàn chân hoại tử
09/12/2017 - 00:02:07
GiadinhNet – Tai nạn giao thông oan nghiệt bỗng chốc xảy ra và cướp đi bàn chân của người phụ nữ vốn là trụ cột của cả nhà. Giờ đây, chị lo lắng vô cùng cho tương lai của mấy đứa con và mái ấm vốn đã nghèo khó bấy lâu nay.

10 điều để xa mặt mà chẳng cách lòng
10 điều để xa mặt mà chẳng cách lòng
09/12/2017 - 00:01:21
Biết cách tận hưởng khoảng thời gian một mình, xây dựng những sở thích mới... là những điều giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt người ấy.

Tuyệt chiêu khiến chồng tự nguyện làm hết việc nhà thay vợ
Tuyệt chiêu khiến chồng tự nguyện làm hết việc nhà thay vợ
09/12/2017 - 00:01:21
Công việc gia đình tưởng chừng như việc nhỏ nhưng lại là lí do khiến nhiều cặp vợ chồng cãi nhau, thậm chí là ly hôn. Mối bất hòa giữa việc vợ phải làm quá nhiều việc còn chồng “không động tay, động chân” vào thứ gì là nguyên nhân gây ức chế.

Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ đến một ngày sẽ… chán chồng
Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ đến một ngày sẽ… chán chồng
09/12/2017 - 00:01:20
Phụ nữ chán chồng, họ có thể làm gì ngoài việc cảm thấy cô độc, mệt mỏi, bơ vơ trong cuộc đời này?

Tình cũ không rủ cũng đến…
Tình cũ không rủ cũng đến…
09/12/2017 - 00:01:20
Hồi ức về người cũ bao giờ cũng đẹp, nhưng nếu chúng ta không đủ tỉnh táo, bản lĩnh để người cũ giăng bẫy tình thì sẽ trả một giá rất đắt.

Khổ tận đáy khi lấy phải chồng tốt mà duy có một tật xấu không chữa được
Khổ tận đáy khi lấy phải chồng tốt mà duy có một tật xấu không chữa được
09/12/2017 - 00:01:20
Nếu không có nhược điểm này thì thực sự Khánh có lẽ đã là một ông chồng tốt...

Thâm cung bí sử (122 - 2): Lặn lội thân cò
Thâm cung bí sử (122 - 2): Lặn lội thân cò
09/12/2017 - 00:01:20
GiadinhNet - Ông Vi bắt được rất nhiều cò. Tháng 8 mưa nhiều, nước dâng đầy đồng, cò trắng bay đầy trời là đậu trắng đồng.

Đừng vì thầy bói rước khổ cho con
Đừng vì thầy bói rước khổ cho con
09/12/2017 - 00:01:20
GiadinhNet - Nhiều gia đình đi xem bói cho trẻ em, lúc về họ lại bị ám ảnh với lá số tử vi không như ý. Mỗi khi có việc gì không may ít nhiều họ lại có tâm lý đổ tại con. Ông Tam Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH Phong thủy Tam Nguyên (Hà Nội) đã cảnh báo người thân không nên xem bói cho trẻ dưới 13 tuổi.

Bắt quả tang chồng 'ăn vụng' tại nhà, vợ tống cổ cô bồ trẻ không mặc gì ra đường
Bắt quả tang chồng 'ăn vụng' tại nhà, vợ tống cổ cô bồ trẻ không mặc gì ra đường
09/12/2017 - 00:01:20
GiadinhNet - Sau khi giả vờ đi làm, một tiếng sau Linh quay lại nhà thì bắt quả tang Hải đang trên giường với cô bồ trẻ. Máu ghen nổi lên, Hải bất chấp tất cả tống cổ cô bồ kia ra khỏi nhà dù cô ta đang không mặc quần áo.

Khéo léo thoát khỏi chiêu "thả thính" của bạn chồng
Khéo léo thoát khỏi chiêu "thả thính" của bạn chồng
09/12/2017 - 00:01:20
GiadinhNet - Hoàng Dung (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn. Xung quanh Hoàng Dung luôn có rất nhiều "vệ tinh phát sóng".

Thấy gì sau những vụ... án tình?
Thấy gì sau những vụ... án tình?
09/12/2017 - 00:01:20
GiadinhNet - Khi dư luận vẫn chưa thôi ám ảnh bởi tính chất tàn độc của sát thủ Nguyễn Hải Dương gây ra vụ thảm sát Bình Phước bởi lý do… hận tình thì những ngày qua liên tiếp những vụ án giết người yêu lại diễn ra. Điều gì đang xảy ra?

Nhóm cố vấn nuôi dạy con theo mô hình Nhật Bản được thành lập, san sẻ “gánh lo” với bà mẹ Việt
Nhóm cố vấn nuôi dạy con theo mô hình Nhật Bản được thành lập, san sẻ “gánh lo” với bà mẹ Việt
09/12/2017 - 00:01:19
Nhóm cố vấn nuôi dưỡng trẻ được đào tạo bởi các chuyên gia tới từ Nhật Bản, nhằm hỗ trợ kịp thời và tận tâm, giúp các bà mẹ thêm tự tin trong quá trình nuôi dạy những đứa con của mình.

Hủy hôn vì những trận đòn trước giờ lên xe hoa
Hủy hôn vì những trận đòn trước giờ lên xe hoa
09/12/2017 - 00:01:19
Ngày cưới đã chốt, tin hiếu hỉ truyền khắp cơ quan nhưng Phượng đột ngột huỷ hôn sau lần bị bạn trai đấm thẳng vào mặt.

Vợ có bầu than mệt, chồng vô tâm sẵng giọng "mệt quá thì phá thai đi"
Vợ có bầu than mệt, chồng vô tâm sẵng giọng "mệt quá thì phá thai đi"
09/12/2017 - 00:01:19
Ban đầu Vy còn nghĩ, trong lúc tức giận thì chồng có hành động điên khùng đó chứ tuyệt đối chồng chưa “hết thuốc chữa” đến mức bắt vợ đi phá thai hay bỏ thai...

Hóa ra cô ấy chia tay người yêu là vì thế...
Hóa ra cô ấy chia tay người yêu là vì thế...
09/12/2017 - 00:01:19
Sinh nhật cô cách ngày cô nói lời chia tay nửa tháng. Hôm đó, anh ôm bó hoa hồng và gấu bông đến tặng cô. Để rồi, anh tận mắt nhìn thấy cảnh tượng đau lòng...

Yêu – Cưới – Gắn Kết Trọn Đời: đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó…
Yêu – Cưới – Gắn Kết Trọn Đời: đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó…
09/12/2017 - 00:01:19
Này “bạn thân”, có biết tình yêu nào đẹp hơn tình yêu sét đánh không? Đó là tình yêu được nuôi dưỡng, cùng nhau qua những vui buồn. Chiếc nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng trên tay nhắc em nhớ về tình mình ngày đó.

<< < 38 39 40